1 |
ประกาศ เรื่องรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 21 ม.ค. 2568 ] | 6 |
2 |
ประกาศ เรื่องประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 17 ม.ค. 2568 ] | 8 |
3 |
ประกาศ เรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการเข้ารับสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง |
 |
[ 17 ม.ค. 2568 ] | 5 |
4 |
ประกาศ เรื่องรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 ธ.ค. 2567 ] | 2 |
5 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 24 ธ.ค. 2567 ] | 1 |
6 |
ประกาศ เรื่องประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 20 ธ.ค. 2567 ] | 2 |
7 |
ประกาศ เรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการเข้ารับสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง |
 |
[ 20 ธ.ค. 2567 ] | 2 |
8 |
ประกาศ เรื่องขอให้เจ้าของที่ดินที่ทอดทิ้งไม่ทำประดยชน์รีบเข้าทำประดยชน์ที่ดิน |
 |
[ 29 พ.ย. 2567 ] | 5 |
9 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 28 พ.ย. 2567 ] | 4 |
10 |
ประกาศ เรื่องรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 26 พ.ย. 2567 ] | 6 |
11 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มัสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 22 พ.ย. 2567 ] | 9 |
12 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการเข้าสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้างทั่วไป |
 |
[ 22 พ.ย. 2567 ] | 5 |
13 |
ประกาศ เรื่องขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
 |
[ 14 พ.ย. 2567 ] | 3 |
14 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 4 พ.ย. 2567 ] | 19 |
15 |
ประกาศ เรื่องรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 29 ต.ค. 2567 ] | 16 |
16 |
ประกาศ เรื่องประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 25 ต.ค. 2567 ] | 15 |
17 |
ประกาศ เรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบการเข้ารับสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง |
 |
[ 25 ต.ค. 2567 ] | 13 |
18 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 2 ต.ค. 2567 ] | 36 |
19 |
ประกาศ เรื่องการเปิดเผยข้อมูลงบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแผนปฏิบัติการยกระดับค่าคะแนนดัชนีการรับรู้ทางทุจริต |
 |
[ 19 ก.ย. 2567 ] | 9 |
20 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ขั้นตอนการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคาร ตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 |
 |
[ 20 มี.ค. 2567 ] | 23 |
21 |
ประกาศ เรื่องการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 |
 |
[ 20 มี.ค. 2567 ] | 21 |
22 |
คำสั่ง เรื่องการแบ่งงาน และมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลพรรณานคร 2567 |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 3 |
23 |
คำสั่ง เรื่องการแบ่งงาน และการปฎิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลพรรณานคร 2566 |
 |
[ 24 ส.ค. 2566 ] | 61 |
24 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปี 2566 |
 |
[ 1 มิ.ย. 2566 ] | 95 |
25 |
ประกาศ เรื่องให้ใช้เทศบัญญัติเทศบาล เรืี่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2566 |
 |
[ 14 มี.ค. 2566 ] | 62 |
26 |
คำสั่ง เรื่องระบบสำหรับการปฏิบัคิหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 65 |
27 |
ประกาศ เรื่องช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อเทศบาลตำบลพรรณานคร 2566 |
 |
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 62 |
28 |
ประกาศ เรื่องวิธีการแสดงใบอนุญาตโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 2566 |
 |
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 58 |
29 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เเละขึ้นบัญชีสอบคัดเลือกได้ในการสอบคัดเลือกเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาลตำแหน่งประเภททั่วไปให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ |
 |
[ 17 ต.ค. 2565 ] | 116 |
30 |
ประกาศเทศบาลตำบลพรรณานคร เรื่องนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 2566 |
 |
[ 1 ต.ค. 2565 ] | 33 |
31 |
ประกาศเทศบาลตำบลพรรณานคร เรื่องหลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร ของพนักงานเทศบาล ๒๕๖๖ |
 |
[ 1 ต.ค. 2565 ] | 61 |
32 |
ประกาศเทศบาลตำบลพรรณานคร เรื่องหลักเกณฑ์การสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัดของเทศบาลตำบลพรรณานคร ๒๕๖๖ |
 |
[ 1 ต.ค. 2565 ] | 60 |
33 |
ประกาศระเบียบการสอบคัดเลือก |
 |
[ 12 ก.ย. 2565 ] | 115 |
34 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก |
 |
[ 12 ก.ย. 2565 ] | 120 |
35 |
การรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานเทศบาลเพื่อเปลี่ยนสายงานจากตำแหน่งประเภททั่วไป เป็นตำแหน่งประเภทวิชาการ |
 |
[ 25 ก.ค. 2565 ] | 238 |
36 |
คำสั่งการแบ่งงาน มอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลพรรณานคร พ.ศ. 2565 |
 |
[ 22 มิ.ย. 2565 ] | 96 |
37 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองหรือหัวหน้าส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น พ.ศ. 2565 |
 |
[ 16 พ.ค. 2565 ] | 150 |
38 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัด พ.ศ. 2565 |
 |
[ 11 พ.ค. 2565 ] | 161 |
39 |
หลักเกณ์และวิธีการประเมินผลปฏิบัติงาน ของข้าราชการพนักงานเทศบาล ครังที่ 1 พ.ศ. 2565 |
 |
[ 1 เม.ย. 2565 ] | 164 |
40 |
มอบอำนาจของนายกเทศมนตรีให้รองนายกเทศมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร |
 |
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 150 |
41 |
หลักเกณฑ์การสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัด 2565 |
 |
[ 13 ต.ค. 2564 ] | 156 |
42 |
ประกาศผลการลดพลังงานของเทศบาลตำบลพรรณานคร |
 |
[ 13 ต.ค. 2564 ] | 155 |
43 |
ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ เทศบาลตำบลพรรณานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 11 ต.ค. 2564 ] | 150 |
44 |
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร ของพนักงานเทศบาล 2565 |
 |
[ 11 ต.ค. 2564 ] | 137 |
45 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565 |
 |
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 151 |
46 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 2565 |
 |
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 151 |
47 |
การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565 |
 |
[ 7 ต.ค. 2564 ] | 143 |
48 |
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลพรรณานคร พ.ศ. 2564 |
 |
[ 20 พ.ค. 2564 ] | 144 |
49 |
คำสั่งมอบหมายปฏิบัติงานและการแบ่งสายงานในหน้าที่รับผิดชอบของพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างในกองคลังเทศบาลตำบลพรรณานคร |
 |
[ 20 พ.ค. 2564 ] | 145 |
50 |
คำสั่งมอบหมายปฏิบัติงานและการแบ่งสายงานในหน้าที่รับผิดชอบของพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างในกองช่างเทศบาลตำบลพรรณานคร |
 |
[ 20 พ.ค. 2564 ] | 135 |
51 |
คำสั่งมอบหมายปฏิบัติงานและการแบ่งสายงานในหน้าที่รับผิดชอบของพนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างในสำนักปลัดเทศบาลตำบลพรรณานคร |
 |
[ 20 พ.ค. 2564 ] | 147 |
52 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลตำบลพรรณานคร 2564 |
 |
[ 17 พ.ค. 2564 ] | 153 |
53 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้ปฏิบัติราชการแทน รักษาราชการแทน ปลัดและหัวหน้าส่วนราชการ |
 |
[ 17 พ.ค. 2564 ] | 124 |
54 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวนการกองหรือหัวหน้าส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น พ.ศ. 2564 |
 |
[ 14 พ.ค. 2564 ] | 120 |
55 |
คำสั่งมอบอำนาจของนายกเทศมนตรีให้รองนายกเทศมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร 2564 |
 |
[ 12 พ.ค. 2564 ] | 162 |
56 |
การดำเนินงานตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 2564 |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 123 |
57 |
ประกาศ นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล 2564 |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 123 |
58 |
ประกาศ หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 127 |
59 |
ประกาศ หลักเกณฑ์การสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัด |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 148 |
60 |
ประกาศ หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลปฏิบัติงาน ของข้าราชการ ครั้งที่ 1 ปี 2564 |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 120 |
61 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2563 |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 123 |
62 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร 2564 |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 152 |
63 |
คำสั่งแต่งตั้งเลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร 2564 |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 126 |
64 |
คำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร 2564 |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 154 |
65 |
ประกวดราคาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 7 |
 |
[ 6 ม.ค. 2564 ] | 123 |
66 |
ประกวดราคาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 7 |
 |
[ 6 ม.ค. 2564 ] | 131 |
67 |
การแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฏหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 119 |
68 |
ช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งใดที่รุกล้ำทางสาธารณะหรือไม่ชอบในกฏหมาย |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 121 |
69 |
คำสั่งมอบอำนาจของนายกเทศมนตรีให้รองนายก ฯ ปี 2563 |
 |
[ 30 ก.ค. 2563 ] | 124 |
70 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัด พ.ศ. 2564 |
 |
[ 11 พ.ค. 2563 ] | 108 |
71 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล 2563 |
 |
[ 6 ม.ค. 2563 ] | 122 |
72 |
คำสั่งแต่งตังผู้รักษาราชการแทน ผอ. / หน. 2563 |
 |
[ 6 ม.ค. 2563 ] | 119 |
73 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการ 2563 |
 |
[ 2 ม.ค. 2563 ] | 131 |
74 |
ประกาศการกำหนดจำนวนครั้งการลาและการมาทำงาน |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 127 |
75 |
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 111 |
76 |
ประกาศก.จ. ก.ท. และ ก.อบต.เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้ง ฯ |
 |
[ 12 พ.ค. 2562 ] | 135 |
77 |
การรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 26 เม.ย. 2562 ] | 124 |
78 |
เรื่องสิทธฺประโยชน์ของพนักงานข้างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(ฉบับที่2)พ.ศ. 2562 |
 |
[ 18 มี.ค. 2562 ] | 117 |
79 |
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการ 2562 |
 |
[ 20 ก.พ. 2562 ] | 124 |
80 |
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการแข่งขัน(ฉบับที่3 )พ.ศ.2562 |
 |
[ 7 ก.พ. 2562 ] | 123 |
81 |
แบบประเมินการเลื่อนและการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น ฯ |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 121 |
82 |
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกและการคัดเลือกข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่นฯ |
 |
[ 30 พ.ย. 2561 ] | 130 |
83 |
เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นฯ |
 |
[ 14 ส.ค. 2561 ] | 133 |
84 |
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการแข่งขัน(ฉบับที่2 )พ.ศ.2561 |
 |
[ 7 ส.ค. 2561 ] | 121 |
85 |
ประกาศ ก.ท. เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การจ่ายเงินตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการฯ |
 |
[ 12 ก.ค. 2561 ] | 121 |
86 |
ประกาศก.จ. ก.ท. และ ก.เรื่องมาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการกำหนดหลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนข้าราชการฯ |
 |
[ 3 ก.ค. 2561 ] | 124 |
87 |
ประกาศมอบอำนาจของนายกเทศมนตรีให้รองนายกเทศมนตรี ปฏิบัติราชการแทน |
 |
[ 16 ก.พ. 2561 ] | 123 |
88 |
คำสั่งมอบอำนาจของนายกเทศมนตรีให้รองนายก ฯ ปี 2561 |
 |
[ 14 ก.พ. 2561 ] | 118 |
89 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร |
 |
[ 1 ก.พ. 2561 ] | 118 |
90 |
ประกาศการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงานบริการ ประจำปี 2558 |
 |
[ 11 ม.ค. 2561 ] | 118 |
91 |
ประกาศก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. เรื่องประกาศคณะกรรมการกลางข้าราชการและพนักงานท้องถิ่น |
 |
[ 25 ธ.ค. 2560 ] | 129 |
92 |
กำหนดโครงสร้างส่วนราชการและการแบ่งส่วนราชการ 2560 |
 |
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 126 |
93 |
ประกาศลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2558 |
 |
[ 30 ส.ค. 2560 ] | 114 |
94 |
หลักเกณฑ์แและเงื่อนไขเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย และการดำเนินการทางวินัย |
 |
[ 30 ธ.ค. 2558 ] | 125 |
95 |
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข |
 |
[ 30 ธ.ค. 2558 ] | 123 |
96 |
คำสั่งมอบอำนาจหน้าที่ของรองนายกเทศมนตรี |
 |
[ 8 มิ.ย. 2558 ] | 132 |
97 |
ประกาศการกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของงานบริการ ประจำปี 2557 |
 |
[ 30 ก.ย. 2557 ] | 125 |
98 |
ประกาศ เรื่องเทศบัญญัติซึ่งออกตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ.2557 สมัยที่ 2 |
 |
[ 4 มิ.ย. 2557 ] | 52 |
99 |
ประกาศ เรื่องเทศบัญญัติซึ่งออกตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ.2557 |
 |
[ 27 มี.ค. 2557 ] | 49 |
100 |
ประกาศมอบอำนาจนายกเทศมนตรีให้ปลัดเทศบาล ปฏิบัติราชการแทน |
 |
[ 3 มี.ค. 2557 ] | 127 |
101 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร |
 |
[ 17 ก.พ. 2557 ] | 122 |
102 |
คำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร |
 |
[ 17 ก.พ. 2557 ] | 121 |
103 |
คำสั่งแต่งตั้งเลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลพรรณานคร |
 |
[ 17 ก.พ. 2557 ] | 125 |
104 |
ประกาศผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลพรรณานคร (ส.ถ./ผ.ถ.17) |
 |
[ 3 ก.พ. 2557 ] | 509 |